วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

ใบความรู้

ใบงานที่ 1 ( 5 คะแนน)
ให้นักเรียนจับคู่ 2 คน ศึกษาสถานการณ์ดังกล่าวต่อไปนี้ แล้วให้นักเรียนออกแบบจำลองความคิดเป็นสัญลักษณ์ ดังนี้
พักกลางวัน
เริ่มต้น
ภาษาไทย คาบ 1
จบ
เคมี คาบ 2 - 3
ภาษาจีนเบื้องต้น คาบ 5

ใบงานที่ 2 ( 5 คะแนน)
ครูฝึกสอนจะสุ่มตามเลขที่ สรุปเนื้อหาเรื่อง หลักการแก้ปัญหา พร้อมบันทึกลงสมุดสำหรับช่วยจำ หัวหน้าชั้นเรียนหรือตัวแทนชั้นเรียนรับกระดาษ A4 เขียนสิ่งที่ได้ความรู้เกี่ยวข้องหลักการแก้ปัญหาส่งที่ห้องครูน้ำเพชร กระต่ายทอง เพื่อประเมินผลสำหรับผู้เรียน


ใบงานที่ 3 - 4 ( 10 คะแนน)
นักเรียนชั้นม.1/6 เขียนประวัติส่วนตัวลงใน Word ลงในโปรแกรม พร้อมทั้งส่งอีเมล์ Punlop_35@yahoo.com หรือ Hi5.com
หัวหน้าห้องหรือตัวแทนเขียนสิ่งที่ได้เรียนในวันนี้ ลงใส่สมุดพร้อมทั้งส่งที่อ.มะลิ เพื่อประเมินผลสำหรับการสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น